Let's Ride Along Lifestyle เปิด 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จัก

เปิด 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จัก

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

แบรนด์เนม ถือเป็นความฝันของสาวๆ หนุ่มๆ หลายคน เพราะขึ้นชื่อว่า แบรนด์เนมแล้ว ราคาค่อนข้างสูง กว่าจะซื้อสักสินค้าคุณต้องใช้ความพยายาม ต้องเก็บเงินในการซื้ออย่างหนักกว่าจะได้สักชิ้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ถ้าคุณกำลังอยู่ในช่วงสนใจอยากซื้อของแบรนด์เนมบ้าง แต่ยังไม่รู้จะเลือกของแบรนด์ไหนดี วันนี้เรารวม 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จัก (Part2) มาให้คุณ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปอ่าน Part 1 ได้เลย 

แบรนด์เนมระดับ Hi-end มีแบรนด์ไหนบ้าง

  1. Chloe

แบรนด์ Chloe หรืออ่านว่า โคลเอ เป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานร้อยปี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวหวานวินเทจ แต่ปัจจุบันแบรนด์โคลเอไม่ได้มีแต่ความวินเทจเท่านั้น เพราะตอนนี้แบรนด์มีความทันสมัย มีความเป็นเฟมินีน มีทั้งความเก๋ ความเท่ผสมอยู่ในตัว ซึ่งกระเป๋ารุ่นที่ได้รับความนิยมคือ Tess

  1. Gucci

แบรนด์เนมจากประเทศอิตาลีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในประเทศไทยและเอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งนี้ทางแบรนด์ Gucci ได้ออกแบบลายโมโนแกรม GG ของกุชชี่จนชินตาหรือจะเป็นกระเป๋ารุ่น Gucci GG Marmont กระเป๋าถือใบหรูที่ได้รับความนิยมมาพร้อมกับโลโก้ GG ที่กลายเป็นไอเทมสุดฮอตไปเลย

  1. Dior

มาถึงแบรนด์เนมจากประเทศฝรั่งเศสกันบ้าง โดยแบรนด์ Dior หรือ คริสเตียน ดิออร์ ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางแบรนด์มีประวัติมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นวัสดุหรือดีไซน์ที่มีความหรูหรา โดยเฉพาะรุ่น Lady Dior ที่ตั้งชื่อตามเจ้าหญิงไดอาน่า และกลายเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

  1. Goyard

หรือที่ชื่อเรียกว่ากอยาร์ด ซึ่งเป็นแบรนด์เนมที่มีประวัติยาวนานกว่า 200 ปี ซึ่งแบรนด์มีความ Hi-end โดยความหรูหราของแบรนด์นี้ทำให้เป็นที่ชื่นชอบมาก เป็นแบรนด์ที่ไม่มีพรีเซนเตอร์ ไม่มีการโปรโมท แต่บอกเลยว่าการตลาดของแบรนด์นี้ถือว่าสุดยอดมาก 

  1. Hermes

ถ้าพูดถึงแบรนด์เนมจะขาดแบรนด์ Hermes ไม่ได้เลย เพราะเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญเรื่องความปราณีตในการตัดเย็บของกระเป๋า และราคาของกระเป๋าแบรนด์นี้ไม่ต่ำกว่าหลักแสน ทั้งนี้แบรนด์ Hermes ได้รับการยอมรับอย่างมากในเรื่องวัสดุในการทำกระเป๋า ซึ่งมีรุ่นยอดฮิตอย่าง Kelly และ Birkin 

และนี้คือข้อมูลของแบรนด์กระเป๋าแบรนด์เนม ทั้ง 5 Part 2 ทั้งนี้หากคุณต้องการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Brandname Exchange เราเป็นร้านขายกระเป๋ามือสอง และมีบริการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาดีให้กับคุณ 

Related Post

สั่งเสื้อผ้าจากจีน

yourbaobao สั่งเสื้อผ้าจากจีน สั่งซื้อง่าย สะดวกกว่าที่ใดyourbaobao สั่งเสื้อผ้าจากจีน สั่งซื้อง่าย สะดวกกว่าที่ใด

สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์แน่นอนว่าปัจจุบันมีหลากหลายช่องทางให้คุณได้เข้าไปเลือกซื้อสินค้าวันนี้หากคุณสนใจแหล่งสั่งซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ที่เชื่อถือได้คุณภาพดีราคาถูกแล้วแนะนำให้คุณลองเข้าไปสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาใช้ดูรับประกันได้ว่ามันจะมีแบบและดีไซน์เสื้อผ้าที่หลากหลายให้คุณได้เลือกซื้อเพื่อเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวให้กับลูกค้าทุกท่านโดยวันนี้เข้ามาสมัครสมาชิกกับเว็บ yourbaobao ก็ช่วยทำให้คุณเข้าไปสั่งเสื้อผ้าจากจีนได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นเพราะว่าของเราเป็นเว็บการสั่งเสื้อผ้าจากจีนด้วยเมนูภาษาไทยทำให้ผู้สั่งซื้อไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่าจะเกิดความผิดพลาดในระหว่างการสั่งซื้อสินค้าจากจีนอีกทั้งบริการขนส่งจากเราก็เป็นบริการที่รวดเร็วราคาไม่แพงมากคิดตามเรทราคาปกติทั่วไปไม่ว่าจะเป็นสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาใช้เองหรือสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาจำหน่ายขายต่อก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางการทำงานที่น่าสนใจมากทีเดียวดังนั้นหากใครสนใจต้องการสั่งเสื้อผ้าจากจีนเข้ามาทำความรู้จักกับ yourbaobao ก่อนได้เลย yourbaobao เว็บสั่งเสื้อผ้าจากจีน  สำหรับ yourbaobao ของเราเป็นเว็บสั่งเสื้อผ้าจากจีนที่เชื่อถือได้ที่สุดแถมยังมีบริการที่ง่ายเข้าถึงทุกคนที่ต้องการเข้ามาสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาขายหรือมาใช้งานเองแน่นอนว่าด้วยเว็บเป็นเมนูภาษาไทยทำให้ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าใดๆก็ตามที่คุณต้องการเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วที่สุดทำให้ผู้สั่งซื้อสินค้าไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดความผิดพลาดในระหว่างการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราพร้อมให้บริการและให้ความช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนการสั่งเสื้อผ้าจากจีน หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดวิธีการสั่งเสื้อผ้าจากจีนได้ที่หน้าเว็บของเราเรามีขั้นตอนที่ช่วยทำให้คุณเข้าใจในวิธีการสั่งเสื้อผ้าจากจีนได้ง่ายมากขึ้น แน่นอนว่า yourbaobao เป็นเว็บที่เปิดให้บริการสั่งเสื้อผ้าจากจีนหรือสินค้าจากจีนที่เชื่อถือได้ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าใดๆล้วนแต่สะดวกและง่ายดายเหมาะสำหรับผู้ที่อาจจะยังไม่เคยหรือต้องการความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าจากจีนมากขึ้น อีกทั้งบริการขนส่งจะ  yourbaobao ก็มีขั้นตอนที่ไไม่ยุ่งยาก ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเข้ามารับสินค้าเองที่โกดังหรือจะให้เราทำการส่งสินค้าไปยังที่บ้านให้คุณเลยซึ่งเรทราคาการขนส่งก็คิดตามปกติทั่วไปทำให้คุณไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายที่มากเกินไปเอาเป็นว่าหากใครสนใจต้องการสั่งเสื้อผ้าจากจีนมาใช้งานสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสั่งเสื้อผ้าจากจีนหรือสินค้าที่คุณต้องการได้ที่หน้าเว็บ yourbaobao

https://ruenthailalita.com/

3 เหตุผลที่ทำไม การแต่งงาน “รูปแบบไทย ๆ” ถึงเป็นที่นิยมตลอดกาล3 เหตุผลที่ทำไม การแต่งงาน “รูปแบบไทย ๆ” ถึงเป็นที่นิยมตลอดกาล

เชื่อว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนนั้นความฝันสูงสุดนั้นคงเป็น “การแต่งงาน” กับคนที่เรารักอย่างแน่นอน  ซึ่งในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง เหตุผลถึงทำไมการแต่งงานรูปแบบไทย ๆ นั้นยังเป็นที่นิยมอยู่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนาน เรามาลองดูกันครับว่าการแต่งง่านแบบไทย ๆ ถึงเป็นที่นิยม  มีเอกลักษณ์   การแต่งงานแบบไทย ๆ ด้วยชุดไทย ๆ นั้นถือเป็นการแต่งงานที่มีเอกลักษณ์มากกว่าประเทศอื่น ๆ อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวของบ่าวสาว หรือ แม้กระทั่งการจัดงานแต่งเองก็มีเอกลักษณ์ด้วยเช่นกัน  ซึ่งถือเป็นที่นิยม และฝรั่งเองก็ชื่นชอบด้วยเช่นกัน  พื้นหลังที่เป็นเอกลักษณ์ในความเป็นไทย   การแต่งงานแบบไทย ๆ แน่นอนว่ามาพร้อมกับ เรือนไทยสำหรับการแต่งงานด้วยเช่นกัน

6 ข้อในการป้องกัน “โรค stroke” ที่เราควรรู้6 ข้อในการป้องกัน “โรค stroke” ที่เราควรรู้

โรค stroke หรือ โรคเส้นเลือดในสมองนั้นเป้นโรคที่เรามักจะพบได้ในช่วงหลากหลายยุ ซึ่งจะมีหลากหลายภาวะด้วยกันมีทั้ง เส้นเลือดในสมองแตก หรือ เส้นเลือดในสมองตีบ   ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากเกิดขึ้นแล้วอาจจะเกิดอันตรายกับตัวเราอย่างมากเพราะด้วยการรักษที่ยาก และ การทำให้กลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปกตินั้นคงจะเป็นไปได้ยากด้วยเช่นกันดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง  “ 6 ข้อในการป้องกัน “โรค stroke” ที่เราควรรู้” เพื่อที่เราจะได้รู้และห่างใกลจากโรคเส้นเลือดในสมองนะครับ  เลิกบุหรี่   สำหรับคุณผู้อ่านไหนที่มีอาการติดบุหรี่อยู่อยากจะให้ข้อนี้นั้นเป็นแรงผลักดันในการเลิกบุหรี่เลยนะครับ เพราะว่าโรค stroke นั้นเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็มีโอกาสที่จะเกิด โรคอัมพฤกษ์ ” หรือ “ อัมพาต ได้เลยนะครับ ดังนั้นถ้าหากไม่อยากจะเจอกับโรคดังกล่าวนั้นการเลิกบุหรี่นั้นจะช่วยให้เราห่างจากโรคที่กล่าวมาได้ถึงครึ่งเลยนะครับดังนั้นจึงทำให้โอกาสนั้นจากเดิมที่มีโอกาวถึง 90 % หรือเพียงแค่ 50 % เท่านั้นนะครับ   ลดน้ำหนัก   การลดน้ำหนักถ้าหากเราน้ำหนักเกินนั้นโอกาสมีภาวะแทรกซ้อนนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อดังนั้นการที่เราลดน้ำหนักนั้นจะช่วยหโรคแทรกซ้อนต่าง ๆ นั้นลดลงได้ด้วยเช่นกันซึ่งหนึ่งในโรคที่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เยอะเกินไปนั้นก็คือ โรคหลอดเลือดในสมอง ดังนั้นการป้องกันโรคหลอดเลือดในสมองนั้นการลดน้ำหนักนั้นจะช่วยได้อย่างแน่นอน   ตรวจสุขภาพประจำปี    เหตุผลของการที่การตรวจสุขภาพประจำปีนั้นก็เพราะว่าเพื่อให้เรารู้ความเป็นไปของร่างกายของเราและสุขภาพปัจจุบันของเรา