Let's Ride Along Lifestyle เปิด 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จัก

เปิด 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จัก

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

แบรนด์เนม ถือเป็นความฝันของสาวๆ หนุ่มๆ หลายคน เพราะขึ้นชื่อว่า แบรนด์เนมแล้ว ราคาค่อนข้างสูง กว่าจะซื้อสักสินค้าคุณต้องใช้ความพยายาม ต้องเก็บเงินในการซื้ออย่างหนักกว่าจะได้สักชิ้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ถ้าคุณกำลังอยู่ในช่วงสนใจอยากซื้อของแบรนด์เนมบ้าง แต่ยังไม่รู้จะเลือกของแบรนด์ไหนดี วันนี้เรารวม 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จัก (Part2) มาให้คุณ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปอ่าน Part 1 ได้เลย 

แบรนด์เนมระดับ Hi-end มีแบรนด์ไหนบ้าง

  1. Chloe

แบรนด์ Chloe หรืออ่านว่า โคลเอ เป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานร้อยปี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวหวานวินเทจ แต่ปัจจุบันแบรนด์โคลเอไม่ได้มีแต่ความวินเทจเท่านั้น เพราะตอนนี้แบรนด์มีความทันสมัย มีความเป็นเฟมินีน มีทั้งความเก๋ ความเท่ผสมอยู่ในตัว ซึ่งกระเป๋ารุ่นที่ได้รับความนิยมคือ Tess

  1. Gucci

แบรนด์เนมจากประเทศอิตาลีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในประเทศไทยและเอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งนี้ทางแบรนด์ Gucci ได้ออกแบบลายโมโนแกรม GG ของกุชชี่จนชินตาหรือจะเป็นกระเป๋ารุ่น Gucci GG Marmont กระเป๋าถือใบหรูที่ได้รับความนิยมมาพร้อมกับโลโก้ GG ที่กลายเป็นไอเทมสุดฮอตไปเลย

  1. Dior

มาถึงแบรนด์เนมจากประเทศฝรั่งเศสกันบ้าง โดยแบรนด์ Dior หรือ คริสเตียน ดิออร์ ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางแบรนด์มีประวัติมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นวัสดุหรือดีไซน์ที่มีความหรูหรา โดยเฉพาะรุ่น Lady Dior ที่ตั้งชื่อตามเจ้าหญิงไดอาน่า และกลายเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

  1. Goyard

หรือที่ชื่อเรียกว่ากอยาร์ด ซึ่งเป็นแบรนด์เนมที่มีประวัติยาวนานกว่า 200 ปี ซึ่งแบรนด์มีความ Hi-end โดยความหรูหราของแบรนด์นี้ทำให้เป็นที่ชื่นชอบมาก เป็นแบรนด์ที่ไม่มีพรีเซนเตอร์ ไม่มีการโปรโมท แต่บอกเลยว่าการตลาดของแบรนด์นี้ถือว่าสุดยอดมาก 

  1. Hermes

ถ้าพูดถึงแบรนด์เนมจะขาดแบรนด์ Hermes ไม่ได้เลย เพราะเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญเรื่องความปราณีตในการตัดเย็บของกระเป๋า และราคาของกระเป๋าแบรนด์นี้ไม่ต่ำกว่าหลักแสน ทั้งนี้แบรนด์ Hermes ได้รับการยอมรับอย่างมากในเรื่องวัสดุในการทำกระเป๋า ซึ่งมีรุ่นยอดฮิตอย่าง Kelly และ Birkin 

และนี้คือข้อมูลของแบรนด์กระเป๋าแบรนด์เนม ทั้ง 5 Part 2 ทั้งนี้หากคุณต้องการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Brandname Exchange เราเป็นร้านขายกระเป๋ามือสอง และมีบริการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาดีให้กับคุณ 

Related Post

เลือกฟิตเนสอย่างไร

เลือกฟิตเนสอย่างไรให้ตรงตามที่ต้องการเลือกฟิตเนสอย่างไรให้ตรงตามที่ต้องการ

            ปัจจุบันนี้การออกกำลังเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมีสุขภาพดี นอกจากเรื่องของสุขภาพแล้ว การออกกำลังกายเป็นประจำจะทำให้รูปร่างสวยงามอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นแรงดึงดูดใจให้คนส่วนมากหันมาใส่ใจสุขภาพ หากจะให้ไปเดินออกกำลังกายตามสวนสาธารณะย่อมจะเป็นเรื่องยาก เพราะกว่าจะออกจากที่ทำงานก็มืดแล้ว ดังนั้นการออกกำลังกายตามฟิตเนสที่เปิดให้บริการจึงเป็นทางเลือกที่จะช่วยให้สามารถออกกำลังกายได้มากขึ้น แต่ฟิตเนสที่เปิดให้บริการมีอยู่เป็นจำนวนมากจะมีหลักการเลือกอย่างไรถึงจะได้ฟิตเนสที่ดีและเหมาะกับตนเอง ใกล้             สิ่งแรกที่ต้องคิดถึงสำหรับการเลือกฟิตเนส คือ ระยะทางในการเดินทาง เพราะหากเลือกฟิตเนสที่ไกลบ้านหรือที่ทำงาน การเดินทางไปออกกำลังกายจะเป็นเรื่องลำบากในทันที ดังนั้นฟิตเนสควรเลือกที่ใกล้บ้านหรือที่ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ทางที่ดีควรเลือกแบบที่ใกล้ที่ทำงานจะดีกว่า เพราะหากเลือกแบบที่ใกล้บ้าน เมื่อเดินทางกลับมาจากทำงานแล้ว ความเหมื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวัน ย่อมทำให้คุณหันหน้าเดินเข้าบ้านมากว่าเดินเข้าไปออกกำลังกายแน่นอน ดังนั้นจึงควรเลือกฟิตเนสที่อยู่ใกล้ที่ทำงาน ที่เมื่อเลิกงานแล้วสามารถแวะออกกำลังกายก่อนกลับบ้านได้ ความสะอาด             ฟิตเนสเป็นสถานที่ที่ใช้ร่วมกันหลายคน เราไม่มีทางทราบได้ว่าผู้ที่เข้ามาใช้บริการมีอาการป่วยหรือไม่ เพราะเดี๋ยวนี้แค่เป็นหวัดไอจามก็สามารถนำเชื้อไปสู่ผู้อื่นได้แล้ว และในการออกกำลังกายจะต้องมีเหงื่อออกมาเป็นจำนวนมาก

https://ruenthailalita.com/

3 เหตุผลที่ทำไม การแต่งงาน “รูปแบบไทย ๆ” ถึงเป็นที่นิยมตลอดกาล3 เหตุผลที่ทำไม การแต่งงาน “รูปแบบไทย ๆ” ถึงเป็นที่นิยมตลอดกาล

เชื่อว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนนั้นความฝันสูงสุดนั้นคงเป็น “การแต่งงาน” กับคนที่เรารักอย่างแน่นอน  ซึ่งในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง เหตุผลถึงทำไมการแต่งงานรูปแบบไทย ๆ นั้นยังเป็นที่นิยมอยู่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนาน เรามาลองดูกันครับว่าการแต่งง่านแบบไทย ๆ ถึงเป็นที่นิยม  มีเอกลักษณ์   การแต่งงานแบบไทย ๆ ด้วยชุดไทย ๆ นั้นถือเป็นการแต่งงานที่มีเอกลักษณ์มากกว่าประเทศอื่น ๆ อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวของบ่าวสาว หรือ แม้กระทั่งการจัดงานแต่งเองก็มีเอกลักษณ์ด้วยเช่นกัน  ซึ่งถือเป็นที่นิยม และฝรั่งเองก็ชื่นชอบด้วยเช่นกัน  พื้นหลังที่เป็นเอกลักษณ์ในความเป็นไทย   การแต่งงานแบบไทย ๆ แน่นอนว่ามาพร้อมกับ เรือนไทยสำหรับการแต่งงานด้วยเช่นกัน

มัทฉะ vs ชาเขียว

“มัทฉะ vs ชาเขียว” สไตล์ไหนที่ใช่ เรียนรู้ก่อนสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน foodpanda กัน“มัทฉะ vs ชาเขียว” สไตล์ไหนที่ใช่ เรียนรู้ก่อนสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน foodpanda กัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ชาเขียว” ได้กลายมาเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตของคนไทยไปแล้ว เพราะรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม กลิ่นหอมชื่นใจ สามารถนำไปชงเป็นเครื่องดื่มได้หลายแบบ แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายมากแบบไม่น่าเชื่อ แต่ยังมีอีกรูปแบบหนึ่งของชาเขียวที่ได้รับความนิยมสูงไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “มัทฉะ” ก่อนจะสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน foodpanda เรามารู้จักกับความพิเศษของมัทฉะกันก่อนดีกว่า รับรองว่ารู้แล้วคุณจะต้องอยากทานมากกว่าเดิมแน่นอน มัทฉะคืออะไรหนอ มัทฉะนั้นต่างกับชาเขียวชนิดอื่นที่นิยมใช้ใบชาชงแล้วได้ออกมาเป็นน้ำใส ๆ มัทฉะคือผงชาเขียวที่ผ่านการบดละเอียดจนมีลักษณะเป็นผงสีเขียวแก่ แต่เดิมใช้ในพิธีชงชาหรือที่เรียกกันว่า “ชาโด” เพราะเกิดจากเพราะใบชาแท้ ๆ จึงทำให้มีความขมและความเข้มข้นเป็นพิเศษ แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากอีกด้วย ด้วยลักษณะที่เป็นผง จึงสามารถละลายน้ำได้ดี ทำให้มีผู้นำไปประยุกต์ทำขนมและอาหารได้หลายต่อหลายรูปแบบ เป็นที่ติดอกติดใจของคอชาและคอของหวานอย่างยิ่ง ในขณะที่ใบชาอบแห้งนั้นเหมาะจะนำไปชงอย่างเดียวเสียมากกว่า ไม่ง่ายเลยกว่าจะได้ออกมาเป็นมัทฉะ