Let's Ride Along Lifestyle 4 ข้อดีของการเลือกใช้ รถกอล์ฟ ไฟฟ้า ที่ควรค่ามีไว้ในธุรกิจ

4 ข้อดีของการเลือกใช้ รถกอล์ฟ ไฟฟ้า ที่ควรค่ามีไว้ในธุรกิจ

ขาย รถ กอล์ฟ ไฟฟ้า

หลาย ๆ ครั้งที่เราไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ที่มีขนาดที่ใหญ่ แค่คิดว่าเราจะเดินก็รู้สึกเหนื่อยแล้วใช่ไหมครับ ? ใช่ครับ ถ้าหากเราทำธุรกิจที่ใหญ่ และ กากรจะให้ลูกค้าของเราเดินไปไหนมาไหน อาจจะไม่สะดวกต่อลูกค้าสักเท่าไหร่ดังนั้นการเลือกใช้รถกอล์ฟไฟฟ้าจาก ร้าน ขายรถกอล์ฟไฟฟ้า อาจจะเป็นท่างเลือกที่ดีก็ได้นะครับ ดังนั้นในบทความนี้เราจึงอยากจะขอพูดถึงข้อดีของการเลือกใช้ รถกอล์ฟฟไฟฟ้า ที่เราควรมีติดไว้ในธุรกิจของเราก็ได้นะครับ

เสียงเงียบ 

ข้อดีของการเลือกใช้รถกอล์ฟ ไฟฟ้านั้นที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั้นคือ ในเรื่องของความเงียบ ที่แทบจะไม่มีเสียงเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่ไปรบกวนใคร แม้แต่พนักงานด้วยกันเองไปจนถึงลูกค้าอย่างแน่นอน 

ประหยุดต้นทุนกว่ารถอื่น ๆ

หากมองในระยะยาวแล้ว การเลือก รถกอล์ฟ ไฟฟ้านั้นค่อนยข้างจะมีความประหยัดมากกว่าเนื่องจากการชาร์ต 1 ครั้ง สามารถวิ่งได้ถึง 40-60 กิโลเมตร  และ การชาร์ตเพียงหนึ่งครั้ง จะกินไฟเพียง 16-17 บาทเท่านั้น ซึ่งหากเทียบกับรถแบบอื่น ๆ ที่ต้องเติมน้ำมันแล้วถือว่า

การซ่อมและบริการรวดเร็ว

อีกหนึ่งข้อที่สำคัญนั้นคือ ในเรื่องของการซ่อมและบริการที่รวดเร็วเนื่องจาก การที่ไม่ค่อยมีใครใช้มากเนื่องจากคิดว่าไม่คุ้มกับต้นทุน แต่หารู้หรือไม่ หากมองในระยะและผลประโยชน์แล้วถือว่าค่อนข้างจะตอบโจทย์ และ ได้รับความคุ้มมากเลยทีเดียว 

บริการหลังการขาย

หากเรามีปัญหาอะไรที่เกิดขึ้นกับรถนั้นสามารถโทรแจ้งปัญหากับบริการ หรือ ตัวแทนจำหน่าย ร้านขาย รถ กอล์ฟ ไฟฟ้า เพื่อแจ้งปัญหาได้ทันที ดังนั้นมั่นใจหายห่วงในเรื่องของบริการหลังการขายอย่างแน่นอน 

และนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในข้อดีของบริการ การเลือกใช้รถกอล์ฟไฟฟ้านะครับ ใครที่กำลังสนใจ หรือ กำลัง มองหารถที่ใช้ในสถานที่ใหญ่ ๆ ของตัวเองอยู่มั่นใจได้เลยว่ารถกอล์ฟนั้นตอบโจทย์ในการทำงานได้อย่างแน่นอน 

Related Post

ประกันชั้น 1 ราคา

ประกันรถยนต์ชั้น 1 กับความหลากหลายที่ตรงใจประกันรถยนต์ชั้น 1 กับความหลากหลายที่ตรงใจ

ประกันชั้น 1 ราคามีหลากหลาย และเป็นประกันรถยนต์ที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนหลายคนที่มองหาการประกันภัยที่คุ้มค่า ราคาเหมาะสมและมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการ ซึ่งสาเหตุที่ ประกันชั้น 1 ราคา หลากหลายนั้นเป็นที่นิยมก็เพราะความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่สามารถเลือกให้ตรงความต้องการได้ เหมาะกับผู้ที่ต้องการ “พลัส” ความคุ้มครองขึ้นจากประกันชั้น 3 และประกันชั้น 2 โดยจ่ายในราคาที่เหมาะกับความต้องการ นอกจากนี้ อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ใครหลายคนให้ความสนใจกับประกันชั้น 1 ราคาหลากหลาย ก็คือความหลากหลายของประกันที่มีให้เลือกอย่างเข้าใจผู้ใช้รถที่มีความต้องการแตกต่างกันนั่นเอง  ประกันชั้น 1ราคาต่างๆ สามารถทำได้ง่ายดาย และเลือกได้ตามความต้องการ อาจมีการเพิ่มลดวงเงินให้เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งความพิเศษของประกันชั้น 1 ราคาต่างๆ อย่างหนึ่งคือมีความหลากหลาย บางบริษัทได้ออกแบบให้สามารถเลือกแผนการขับขี่ให้ตรงความต้องการได้ เช่น แผนแบบพื้นฐานที่ระบุผู้ขับขี่ได้สูงสุดสองคน แผนที่พลัสขึ้นมาสำหรับการระบุผู้ขับขี่สองคนไปจนถึงไม่จำกัดจำนวน มีเงื่อนไขคือต้องเป็นผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปและมีใบขับขี่มากกว่า 2 ปี หรือแบบที่ให้เงื่อนไขกว้างอย่างแผนที่ไม่จำกัดจำนวนผู้ขับขี่ เป็นต้น แผนเหล่านี้ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ไม่เหมือนกันของผู้ขับขี่แต่ละคน ให้สามารถเลือกแผนที่ตรงกับโจทย์ได้มากขึ้น เพียงแต่ต้องระมัดระวังเลือกใช้งานตามประเภทที่ระบุไว้ หากมีการฝ่าฝืนเงื่อนไขหรือใช้งานผิดประเภทกับที่ทำประกันไว้ก็จะต้องเสียค่าชดเชย เช่นค่าเสียหายส่วนแรก 6,000 บาท  เมื่อเลือกซื้อประกันชั้น 1 ราคาที่ต้องการได้แล้ว สามารถชำระค่าใช้จ่ายได้ด้วยบัตรเครดิต หรือช่องทางใกล้บ้านอย่างร้านสะดวกซื้อ ประกันชั้น 1 ราคาที่เลือกไว้จะเริ่มการคุ้มครองทันที อีกทั้งสามารถให้กรมธรรม์มาจัดส่งให้ถึงบ้าน โดยใช้เวลาไม่เกิน 7 วันทำการเท่านั้น ก็สามารถมีประกันชั้น 1 ตามความต้องการได้เลย 

มัทฉะ vs ชาเขียว

“มัทฉะ vs ชาเขียว” สไตล์ไหนที่ใช่ เรียนรู้ก่อนสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน foodpanda กัน“มัทฉะ vs ชาเขียว” สไตล์ไหนที่ใช่ เรียนรู้ก่อนสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน foodpanda กัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ชาเขียว” ได้กลายมาเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตของคนไทยไปแล้ว เพราะรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม กลิ่นหอมชื่นใจ สามารถนำไปชงเป็นเครื่องดื่มได้หลายแบบ แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายมากแบบไม่น่าเชื่อ แต่ยังมีอีกรูปแบบหนึ่งของชาเขียวที่ได้รับความนิยมสูงไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “มัทฉะ” ก่อนจะสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน foodpanda เรามารู้จักกับความพิเศษของมัทฉะกันก่อนดีกว่า รับรองว่ารู้แล้วคุณจะต้องอยากทานมากกว่าเดิมแน่นอน มัทฉะคืออะไรหนอ มัทฉะนั้นต่างกับชาเขียวชนิดอื่นที่นิยมใช้ใบชาชงแล้วได้ออกมาเป็นน้ำใส ๆ มัทฉะคือผงชาเขียวที่ผ่านการบดละเอียดจนมีลักษณะเป็นผงสีเขียวแก่ แต่เดิมใช้ในพิธีชงชาหรือที่เรียกกันว่า “ชาโด” เพราะเกิดจากเพราะใบชาแท้ ๆ จึงทำให้มีความขมและความเข้มข้นเป็นพิเศษ แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากอีกด้วย ด้วยลักษณะที่เป็นผง จึงสามารถละลายน้ำได้ดี ทำให้มีผู้นำไปประยุกต์ทำขนมและอาหารได้หลายต่อหลายรูปแบบ เป็นที่ติดอกติดใจของคอชาและคอของหวานอย่างยิ่ง ในขณะที่ใบชาอบแห้งนั้นเหมาะจะนำไปชงอย่างเดียวเสียมากกว่า ไม่ง่ายเลยกว่าจะได้ออกมาเป็นมัทฉะ

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

เปิด 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จักเปิด 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จัก

แบรนด์เนม ถือเป็นความฝันของสาวๆ หนุ่มๆ หลายคน เพราะขึ้นชื่อว่า แบรนด์เนมแล้ว ราคาค่อนข้างสูง กว่าจะซื้อสักสินค้าคุณต้องใช้ความพยายาม ต้องเก็บเงินในการซื้ออย่างหนักกว่าจะได้สักชิ้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ถ้าคุณกำลังอยู่ในช่วงสนใจอยากซื้อของแบรนด์เนมบ้าง แต่ยังไม่รู้จะเลือกของแบรนด์ไหนดี วันนี้เรารวม 10 แบรนด์เนม ระดับ Hi-end ที่ทั่วโลกรู้จัก (Part2) มาให้คุณ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปอ่าน Part 1 ได้เลย  แบรนด์เนมระดับ Hi-end มีแบรนด์ไหนบ้าง แบรนด์ Chloe หรืออ่านว่า